VÌ SAO PHẢI PHỤC HỒI PHUỘC

VÌ SAO PHẢI PHỤC HỒI PHUỘC

    Phuộc bạn bị xì dầu, sử dụng lâu ngày không bảo dưỡng, độ đàn hồi không còn tốt như xưa, vô cua cảm giác bị sượn không đầm chắc .... Đến từ các nguyên nhân sau đây :

    - Phuộc sau một khoảng thời gian sử dụng lượng dầu bên trong sẽ bị loãng, độ đàn hồi không còn tốt như trước. Những dấu hiệu cơ bản dễ nhận thấy như đi qua ổ gà, hành trình phuộc sẽ xuống nhanh hơn bình thường hoặc phát ra tiếng động lạ. Khi vào cua hoặc thắng gấp sẽ xảy ra hiện tượng nhịp phuộc trước, sàng lắc phần đuôi xe....

    - Phốt phuộc khi sử dụng lâu ngày sẽ bị chai, đất cát bám vào trong lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng bị xì phuộc, xước ti, lượng dầu bên trong sẽ không đủ độ bôi trơn và biến thành màu đen như hình.

    - Xì phuộc thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng bị cháy ti phuộc do dầu phuộc bên trong đã cạn, bạn sẽ phải tốn tiền mua bộ ti phuộc mới nếu muốn chiếc xe vận hành trơn tru và đảm bảo hiệu năng ban đầu.

    - Và một trường hợp đại đa số anh em chơi xe mắc phải đó là chỉ phục hồi phuộc có 1 bên dẫn đến mất cân bằng phuộc do 1 bên dầu mới 1 bên dầu cũ.

    ❤ Nếu xe bạn không bị xì phuộc thì thời gian bảo dưỡng định kì phuộc trước sẽ vào khoảng 15k km.

    * Hãy kiểm tra và bảo dưỡng phuộc thường xuyên, bạn sẽ đỡ được phần nào chi phí mua ti phuộc mới với giá thành đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng của phuộc chỉ bằng hành động nhỏ là kiểm tra phuộc định kì ở 15k km.

    *Đừng lo lắng và đừng suy nghĩ nhiều, hãy đem chiếc xe của bạn đến Apex Racing, chúng tôi sẽ phục hồi phuộc cho anh em ngon lành trở lại.

    - Từ phuộc ống lồng cho các dòng xe cỡ nhỏ, PKL tầm trung, Showa cũ, Ohlins cho đến dòng cao cấp hơn như Showa BPF và Ohlins BFF:

    * Phốt phuộc AllBalls Racing.

    * Dầu phuộc Putoline HPX R.

    Anh em trước khi đến nhớ book lịch qua Page hoặc gọi qua số Hotline Apex Racing để bên mình sắp xếp thời gian hợp lý và chuẩn bị kĩ lưỡng cho xe của anh em nhé.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline: 0961706086